Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị đuổi chuột

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị đuổi chuột

Cuộc sống của bạn đang bị xáo trộn do sự hoành hành từ lũ chuột, cùng nhiều loại côn trùng khác ẩn dật trong ngôi nhà, hay nơi làm việc. Bạn rất cần đến một giải pháp xua đuổi chúng mà lại an toàn đối với sức khỏe? Vậy thì thiết bị đuổi chuộtchính là gợi ý hoàn hảo nhất bạn không nên bỏ qua trong trường hợp này.

Thiết bị kiểm soát, xua đuổi chuột và côn trùng ra đời chứng minh về sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại. So với các hình thức phun xịt thuốc, đặt bẫy, máy đuổi chuột đem lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần, trong khi chi phí đầu tư lại khá hợp lý. Đặc biệt, chức năng ấn tượng, khác biệt chính là lý do khiến sản phẩm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng.

Thiết bị xua đuổi chuột được đánh giá cao với thiết kế hiện đại

Nguyên lý hoạt động thiết bị xua đuổi chuột có hiệu quả không?

Thiết bị xua đuổi chuột có hiệu quả không tạo ra sự hài lòng, tin tưởng nhờ ứng dụng công nghệ sóng điện từ. Không những góp phần giữ vệ sinh tốt, sản phẩm còn rất an toàn cho người, vật nuôi tại khu vực nó hoạt động.

Theo đó, máy đuổi chuột khi kết nối với nguồn điện, sẽ truyền tín hiệu thông qua hệ thống dây điện tại không gian cần xua đuổi côn trùng. Những âm thanh điện từ phát ra, tiến hành quét từ tần số cao cho đến thấp. Một bẫy xung điện từ được hình thành trong phạm vi nhất định, truyền đến tận nơi côn trùng gây hại đang trú ẩn. Hệ thần kinh của chúng sẽ bị tác động bởi các xung điện, tạo ra sự khó chịu, về lâu dài chúng không thể chịu đựng được và bỏ đi.

Tùy thuộc vào từng thiết kế thiết bị đuổi chuột côn trùng mà người dùng sẽ có những lựa chọn chức năng với chế độ xua đuổi chuột, gián, hoặc loại nhỏ hơn như muỗi, ruồi, rệp, kiến…

Thiết bị đuổi chuột hoạt động theo nguyên lý truyền tín hiệu xung điện

Lưu ý khi sử dụng thiết bị đuổi chuột bằng sóng siêu âm

Mặc dù đem đến hiệu quả vượt trội nhưng để đảm bảo công dụng tối đa của máy đuổi chuột, đòi hỏi người dùng cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

+ Vị trí côn trùng hay ẩn nấp như phòng chứa đồ, kho hàng.

+ Khoảng cách thiết bị cách mặt sàn nên từ 30-50cm theo phương thẳng đứng.

+ Điểm nắp trên tránh tiếp xúc phần thảm hay màn che, việc bị giảm áp lực âm thanh làm cho cho chức năng xua đuổi côn trùng không có tác dụng.

+ Dòng điện phù hợp thiết bị đuổi chuột thường là 220V hay 110V. (Nguồn 90V – 225V).

+ Không để nước rơi vào thiết bị đuổi chuột bằng sóng siêu âm.

+ Chỉ nên dùng vải mềm, mỏng để lau máy.

+ Nhiệt độ môi trường lý tưởng thường từ 0 – 40 độ C.

Bất cứ nhu cầu nào liên quan đến thiết bị đuổi chuột, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ cung cấp uy tín http://urentek.vn/ qua đường dây nóng 0972.889.928 nhận hỗ trợ theo yêu cầu.

One thought on “Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của thiết bị đuổi chuột

  1. Pingback: Máy đuổi chuột hiệu quả - Thiết bị sóng siêu âm đuổi chuột hiệu quả - Công ty TNHH Urentek Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button