Máy đuổi ruồi cực hiệu quả – Nhập khẩu Đức

Trong nhà bạn đang có ruồi? Bạn cần một cách đuổi ruồi hiệu quả và nhanh chóng? Vậy thì bài viết này đúng là thứ bạn cần đọc rồi đó.Ruồi là loại côn trùng bay sinh sản với tốc độ chóng mặt nó làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh của bạn.

 Đuổi ruồi bằng sóng siêu âm ( An Toàn cho người  )

Bạn không muốn thấy ruồi làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh nhà hàng của bạn.Vậy bạn lên chọn dùng máy đuổi ruồi là cực kỳ yên tâm.

Hướng dẫn Flyer siêu âm

Tên sản phẩm: Flyer siêu âm (Model GH-323)

Nguyên tắc:

1. Các đại lý bay thông qua công nghệ điện tử kỹ thuật số để đạt được mục đích đẩy lùi ruồi thông qua các phương tiện vật lý.

2. Sản phẩm này sử dụng sóng siêu âm tần số đặc biệt để tạo thành môi trường siêu âm có thể kích thích hệ thần kinh của ruồi và ảnh hưởng đến hành vi của nó trong một không gian nhất định, để ruồi có thể cảm thấy khó chịu và thoát ra trong môi trường.

3 , môi trường siêu âm này có thể làm giảm hoạt động của ruồi, để đạt được mục đích cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dân.

Ứng dụng: sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong nhà, kho, bệnh viện, siêu thị, khách sạn, vv. Các khu vực có hiệu quả là 30-60 mét vuông.

Cách sử dụng:

1. Đưa thiết bị đóng bánh trực tiếp vào ổ cắm điện 220V và đèn chỉ báo màu đỏ bật sáng, cho biết nguồn điện đang hoạt động bình thường. Đèn báo màu xanh lá cây bật sáng, cho biết hệ thống đang hoạt động bình thường. Phát xạ siêu âm bắt đầu sau 60 giây, đèn chỉ báo màu xanh lá cây sẽ nhấp nháy và tần số nhấp nháy trùng với tần số truyền siêu âm.

2 , các repeller bay nên được liên tục được hỗ trợ, khi sóng siêu âm không phát ra, đèn chỉ báo màu đỏ là luôn luôn trên. Khi sử dụng repeller bay điện tử, nó sẽ được đặt ở khoảng cách> 1 mét từ cơ thể người.

Thứ tư, chú ý đến dự án:

1. Sản phẩm này không thấm nước, tránh sử dụng ngoài trời, tránh sử dụng sản phẩm ở nơi thoáng gió trong môi trường có độ ẩm cao và tránh sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.

2 , sản phẩm này cần phải kéo dài hơn 2 tuần trước khi nó có thể tạo ra kết quả.

3. Sản phẩm này không nên tự tháo rời, nếu nó tự tháo rời, sẽ có vấn đề và hậu quả sẽ là rủi ro của riêng bạn.

Năm, tính năng sản phẩm:

1. Sóng siêu âm phát ra bởi sản phẩm này có tác dụng mạnh trên ruồi, và không độc hại và không vị và không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi trong gia đình.

2. Sản phẩm này nhắm vào hệ thống nhận thức và hệ thần kinh của ruồi, sử dụng phương pháp vật lý để lái ruồi, thân thiện với môi trường, an toàn và hiệu quả, và có hiệu quả tránh ô nhiễm môi trường và gây hại cho cơ thể con người sau khi sử dụng ma túy.

3. vỏ nhựa của sản phẩm này thông qua ABS chống cháy nguyên liệu cho phun đúc chi phí màu sắc, không sơn trở thành màu sắc, làm giảm ô nhiễm hai lần, và bảng mạch điện tử thông qua 2 MÉT dày CM-1 vật liệu.

4. Cảm biến âm thanh của sản phẩm này sử dụng còi siêu âm, bộ phim không rung và các thành phần cốt lõi sử dụng các mô-đun tích hợp được nhập khẩu ban đầu và linh kiện điện tử chính xác để đảm bảo sự ổn định của sản phẩm.

5. Sản phẩm này được kiểm tra hoàn toàn bởi máy tính trước khi rời khỏi nhà máy, tránh lỗi phát hiện nhân sự.

 Thứ sáu, chứng nhận sản phẩm: Chứng nhận CE, RoSH

***Lưu ý : Thiết bị được đánh hiệu quả sau một tuần hoạt động.vì vậy quý khách không lên nóng vội đánh giá chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.

  •  Giá Bán 01 chiếc máy đuổi ruồi 590.000/1chiếc Mua 3 chiếc giảm còn 540.000đ/1c
  • Ship 20k toàn quốc – thanh toán khi nhận hàng
  • Hotline/Zalo  : 0972.889.928 Đặt Hàng &Tư vấn có thể gọi Video cho chúng tối nếu quý khách cần tư vấn cách sử dụng.





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button